Bình Dương: Mưa không ngớt nhưng hợp đồng FPT vẫn đổ về liên tục

Từ ngày 01/10 mưa liên tục kéo dài gây ngập úng nhiều nơi trên địa bàn thị xã Thuận An và Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trước đó, ngày 29/09 mưa lớn đã tràn qua đại lộ Bình Dương đổ về P. An Thạnh.

Dường như thời tiết không thể làm nản lòng những nhân viên kinh doanh tại FPT Bình Dương. Trời đã đổ mưa liên tục kể từ đầu tháng đến nay.

Mưa tại Bình Dương

Ngay từ đầu tháng nhận được thông báo thời tiết diễn biến phức tạp, ban Giám Đốc FPT Bình Dương chỉ đạo anh em nhân viên kinh doanh phải nỗ lực hết mình cho cuộc thi đua cuối năm. Toàn thể bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, bộ phận văn phòng, FQA... tất cả đều một lòng quyết tâm đưa chi nhánh FPT Bình Dương dẫn đầu về số lượng phát triển thuê bao tháng 10/2012 của toàn Miền Nam.

Anh Lê LV2 - một nhân viên FPT Bình Dương chia sẻ:

"Mỗi lần nhận được cuộc điện thoại của khách hàng gọi đến để lắp đặt internet fpt là em vui sướng lắm rùi. Mặc dù thời tiết xấu như này nhưng em luôn sẵn lòng đến nhà khách hàng bất cứ lúc nào."

FPT123: "Có khi nào Lê đến nhà khách hàng, sau một hồi tư vấn cho khách hàng nhưng khách hàng vẫn không chịu ký hợp đồng lắp đặt internet không? Khi đó, Lê có suy nghĩ như thế nào?"

Lê LV2 nói: "Thưa anh, việc đến nhà khách hàng tư vấn nhưng sau đó khách hàng vẫn không đồng ý ký hợp đồng vì nhiều lý do, thì đó là chuyện bình thường như cơm bữa ạ. Người FPT luôn kiên nhẫn với những khách hàng khó tính ... và em cũng là một FPTer kiên nhẫn."

Trời dù có mưa, nhưng nhân viên FPT Bình Dương không ngại khó khăn để đem hợp đồng về xây dựng FPT Bình Dương nói riêng  tập đoàn FPT nói chung, điều này thật đáng tự hào!

Với tinh thần thép như thế này, FPT Bình Dương sẽ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu và dẫn đầu toàn Miền Nam chỉ là thời gian.

FPT123.NET


TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT

  1. Đăng ký Internet FPT Bình Dương Tin mới FPT
  2. Dùng mạng FPT Bình Dương được 7 ngày sẽ tính cước như thế nào?
  3. Lắp mạng cáp quang FPT Bình Dương
  4. Lắp mạng FPT Bình Dương miễn phí
  5. Lắp mạng FPT Bình Dương khuyến mại
  6. Lắp đặt mạng FPT tại Thuận An, Bình Dương
  7. Lắp đặt Internet FPT tại Dĩ An, Bình Dương
Tin liên quan