FTel và VIA tổ chức cuộc thi viết về Internet

Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày Internet Việt Nam (15/11/1997 – 15/11/2012).

Đây là sân chơi để mỗi thí sinh tham gia có thể thỏa sức sáng tạo, bày tỏ những tâm tư, kỷ niệm của mình đối với dịch vụ Internet. Những bài viết có thể là câu chuyện hay trải nghiệm của chính bản thân hoặc những người sống quanh bạn từ khi có sự tham gia của Internet vào cuộc sống.

Người dự thi có thể gửi nhiều bài viết tham gia. Bài viết yêu cầu phải tối thiểu 800 từ và chưa đăng ở bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Người tham gia có thể gửi bài về hòm thư [email protected] hoặc địa chỉ: Phòng Marketing FPT Telecom, tầng 1, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Ban giám khảo cuộc thi là những người có đóng góp lớn cho sự phát triển của Internet Việt Nam trong 15 năm qua như: ông Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông, ông Vũ Hoàng Liên – Chủ tịch Hiệp hội Internet, ông Nguyễn Thành Hưng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, bà Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom và nhiều thành viên khác.

Cuộc thi sẽ chọn ra những bài viết xuất sắc nhất để trao với các giải thưởng hấp dẫn:

  • Giải Nhất được thưởng 5 triệu đồng + Một tài khoản Fshare VIP 2 năm + Một năm sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom.
  • Giải Nhì được thưởng 3 triệu đồng + Một tài khoản Fshare VIP 2 năm.
  • Giải Ba được thưởng 2 triệu đồng + Một tài khoản Fshare VIP 2 năm.
  • 6 giải Khuyến khích với phần thưởng 500.000 đồng + Một tài khoản Fshare VIP 02
  • Giải cho Tập thể có nhiều người tham gia nhất trị giá 3 triệu đồng.

Từ năm 1997 tới nay, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển xã hội và đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể. Số lượng người dùng Iternet chiếm một con số không nhỏ 30.858.742 người, chiếm 43.1% dân số Việt Nam và bằng 1,4% dân số thế giới. So với các quốc gia khác, Việt Nam có số lượng người dùng Internet nhiều thứ 8 châu Á và đứng vị trí thứ 3 Đông Nam Á (sau Indonesia và Phillipines). Theo thống kê, năm 2012, số người dùng Internet tại Việt Nam đã tăng gấp 15 lần so với năm 2000.

Tin liên quan